Xác Suất Tình Yêu 12%
:) DonateTheo dõi 0Trailer

Xác Suất Tình Yêu 12% – My Only 12% (2022) là bộ phim thuộc thể loại LGBT, lãng mạn của Thái Lan do New Siwaj Sawatmaneekul chịu trách nhiệm chỉ đạo với sự tham gia của các diễn viên như Santa Pongsapak Oudompoch, Oreo Puwanai Sangwan, Pineare Pannin Charnmanoon, Jida Jidapa Siribunchawan.

My Only 12% (Xác Suất Tình Yêu 12%) kể về câu chuyện của Cake và See-ew, là hai người bạn từ nhỏ. Hai người là hàng xóm của nhau và cùng nhau lớn lên. Nhưng tính cách của họ lại hoàn toàn trái ngược nhau. Cake thân thiện và hướng ngoại, còn See-ew là người hướng nội và hay xấu hổ. Hai người với cuộc sống hoàn toàn khác nhau, cuối cùng họ sẽ ở bên nhau như thế nào, hãy cũng nhau đón xem “Xác Suất Tình Yêu 12%”!

iptv m3u8 Đình Soạn Yu Shinoda Anh Sa iptv m3u8 Thu Huệ iptv 2024 Yui Hatano Ma Thổi Đèn m3u8 list Tâm An ai seo Nguyễn Thành chat gpt iptv list iptv 2024 radiotruyen Nguyễn Huy Doraemon ai content VOV Giao Thông Đình Soạn phim79 Đình Duy iptv list truyenngontinh Kim Thanh fullphimzz Tú Quỳnh Bảo Linh Anh Tú Mayuki Ito Thanh Mai Phi Tùng chat gpt Quàng A Tũn m3u8 list Hồng Nhung Matean Tuấn Anh Viết Linh Nguyễn Hoa Cô Úc vtvgo tv Ai Sayama