Yêu Xa
:) DonateTheo dõi 0

Hiểu nhau hơn: Khi yêu xa, hai người sẽ ít gặp nhau thường xuyên hơn nhưng lại trò chuyện và chia sẻ với nhau nhiều hơn. Chính điều này giúp mối quan hệ của cả hai thêm gắn bó và sâu sắc hơn.

“Thuốc thử” niềm tin: Khi không ở bên người yêu, bạn sẽ tưởng tượng ra đủ thứ. Liệu người ấy có đang vui vẻ bên một ai đó khi không có bạn? Yêu xa sẽ giúp bạn hiểu và ứng xử trước những cảm xúc như vậy cũng như thử thách sự tin tưởng mà hai người dành cho nhau.

Học được cách giải quyết ổn thỏa những tranh cãi: Dù bạn khéo léo trong giao tiếp đến đâu thì giữa hai người vẫn sẽ luôn có những hiểu lầm, bất đồng hay tranh cãi. Điều ấy giúp cả hai học cách để thích nghi và giải quyết các vấn đề trong mối quan hệ của mình.

Lượt xem: 1064

Thể loại: Đô ThịNgôn TìnhTruyện Audio

TV Status: 13/13

TMDb: 7.9

0
BoredFineGoodAmazingExcellent
Từ khóa:
iptv 2024 fullphimzz iptv list Tâm An chat gpt Thu Huệ VOV Giao Thông Matean Quàng A Tũn Nguyễn Hoa iptv m3u8 Phi Tùng ai content Đình Duy iptv 2024 iptv m3u8 m3u8 list Nguyễn Thành Bảo Linh iptv list truyenngontinh vtvgo tv Doraemon Anh Sa chat gpt Cô Úc Anh Tú Yu Shinoda Yui Hatano ai seo Đình Soạn Ma Thổi Đèn Ai Sayama Kim Thanh Tú Quỳnh Tuấn Anh Hồng Nhung Viết Linh m3u8 list phim79 radiotruyen Thanh Mai Nguyễn Huy Đình Soạn Mayuki Ito