Loading...

Sắc Đẹp Khó Cưỡng
Loading...
:) Donate ủng hộ qua PayPal hoặc MoMo Theo dõi 0

Tưởng Viễn Chu là một người đàn ông rất lý trí, luôn phân định rạch ròi trong mọi chuyện ngay cả trong tình yêu và gia đình cũng vậy. Anh yêu Hứa Tình Thâm, nhưng chữ “yêu” đó lại chưa một lần nói ra. Anh quan tâm đến cô, chiều theo mọi ý thích của cô. Anh đối với cô từ đầu là một cuộc giao dịch nhưng đến cuối cùng lại là một mối tình khắc cốt ghi tâm. Đối với anh, chuyện tình cảm luôn luôn là của hai người, những người khác đều không có liên quan.

Tình cảm anh dành cho Hứa Tình Thâm là thật lòng, tuy nhiên, vì quá lý trí nên anh đã để vuột mất Tình Thâm, nhưng hai năm xa cách không làm anh hết yêu cô chỉ là cô vẫn luôn ở đó, ngay trong trái tim anh. Là một cố gái xinh đẹp nhưng cũng đầy cá tính, Hứa Tình Thâm biết rằng phụ nữ không nên chỉ biết dựa vào nhan sắc mà ăn bám người khác, còn phải biết chủ động về tài chính. Cô vừa thoát chết, giờ đang chạy trốn dưới thân phận mới ở một nơi mới. Cô lọt vào mắt của anh một cách đầy “kế hoạch”, hỏi với giọng nóng nảy, “tôi cho anh, anh có dám nhận không?”

Loading...

Lượt xem: 1880

Thể loại: AudioĐô ThịNgôn Tình

TV Status: 40/40

TMDb: 7.9

0
BoredFineGoodAmazingExcellent
chat gpt Kim Thanh Hồng Nhung chat gpt Tú Quỳnh Thanh Mai iptv 2024 Matean vtvgo tv Đình Soạn Thu Huệ iptv m3u8 Nguyễn Huy Yu Shinoda m3u8 list m3u8 list Anh Tú Yui Hatano ai content ai seo Viết Linh iptv m3u8 Ma Thổi Đèn Đình Soạn Doraemon Quàng A Tũn Mayuki Ito truyenngontinh Tuấn Anh Nguyễn Hoa fullphimzz Cô Úc radiotruyen phim79 Anh Sa VOV Giao Thông Bảo Linh iptv 2024 iptv list Đình Duy Lê Duyên iptv list Nguyễn Thành Tâm An Phi Tùng