Loading...

Mê Lộ Quán
Loading...
:) Donate ủng hộ qua PayPal hoặc MoMo Theo dõi 0

Nghe nói, loài người xây dựng mê cung vốn để trừ tà. Người Trung Quốc thời xưa cho rằng ma quỷ chỉ có thể đi theo đường thẳng, vì vậy họ thường xây tường thành có hai lớp với hai cửa ra vào nằm lệch nhau, ở giữa là các lối đi uốn lượn. Còn người Anh cổ thì vẽ các hoa văn kiểu mê cung trên bậc thềm cửa chính, nhằm đề phòng ma quỷ xâm nhập. Lấy ý tưởng từ câu chuyện quái vật mình người đầu bò Minotaur bị nhốt vào mê cung trong thần thoại Hy Lạp, Nakamura Seiji đã thiết kế nên Mê Lộ Quán.

Công trình kiến trúc dưới lòng đất này xứng đáng là một trong những kiệt tác xây dựng. Nhưng nó cũng kế thừa cái dớp chết chóc lạ kì bắt đầu từ Thập Giác Quán và Thủy Xa Quán, tiếp tục trở thành hiện trường của sát nhân hàng loạt. Vào một ngày cuối xuân, 4 nhà văn tập trung ở đây, tham gia một cuộc thi viết truyện trinh thám lấy bối cảnh Mê Lộ Quán với người bị hại chính là tác giả câu chuyện.

Loading...

Lượt xem: 2518

Thể loại: AudioKinh DịTrinh Thám

TV Status: 7/7

TMDb: 7.9

8
BoredFineGoodAmazingExcellent
phim79 radiotruyen Yu Shinoda chat gpt Thanh Mai Bảo Linh Nguyễn Huy Tuấn Anh m3u8 list Quàng A Tũn Cô Úc Hồng Nhung iptv list iptv hentai iptv m3u8 iptv 2024 Matean Đình Soạn iptv 2024 Mayuki Ito m3u8 list Anh Tú Viết Linh Thanh Bình Đình Soạn vtvgo tv Nguyễn Hoa Ma Thổi Đèn Đình Duy Doraemon iptv list Tâm An truyenngontinh Tú Quỳnh chat gpt Kim Thanh Thu Huệ Nguyễn Thành iptv adult VOV Giao Thông iptv m3u8 fullphimzz Lê Duyên Phi Tùng Anh Sa
Loading...