Loading...

Nhị Thập Tứ Vị Noãn Phù Sinh – Rewriting Destiny
Loading...
:) Donate ủng hộ qua PayPal hoặc MoMo Theo dõi 0

Nhị Thập Tứ Vị Noãn Phù Sinh – Rewriting Destiny (2022 là bộ phim truyền hình cổ trang Trung Quốc do cặp đôi Đồng Tư Dị và Lý Ca Dương đóng chính. Phim xoay quanh câu chuyện của cặp đôi chính trải qua chuyện tình đầy nước mắt và đau khổ từ kiếp này sang kiếp khác.

Chuyện phim Nhị Thập Tứ Vị Noãn Phù Sinh bắt đầu từ Hạ Ngữ Băng là một nhân vật phụ và hơi khó ưa và ác độc trong một vũ trụ – lấy bối cảnh thời Trung Quốc cổ đại được một tác giả truyện tranh mơ ước. Nàng ấy chết sớm trong câu chuyện, sau khi bị chồng mình là Hứa Tử Nhan đầu độc. Nhưng sau khi nàng bị giết, tác giả đối mặt với nàng ấy trong một thế giới bên kia trong truyện tranh và nói với nàng rằng nàng sẽ có cơ hội được tái sinh. Hơn hết, nữ chính Nhị Thập Tứ Vị Noãn Phù Sinh học được rằng, nếu nàng ấy chơi đúng quân bài của mình thì nàng sẽ có thể trở thành “nữ chính” và một nhân vật “tốt” trong câu chuyện.

Hạ Ngữ Băng trở lại cuộc sống thường ngày nhưng nhận ra rằng trở thành một người tốt không phải là chuyện dễ dàng. Dù vậy nhưng Hứa Tử Nha vẫn quyết tâm truy bắt nàng và tiến hành những thí nghiệm ghê rợn trên cơ thể nàng. Hạ Ngữ Băng chỉ đành đấu trí với “nhân vật phản diện” là Hứa Tử Nhan, đánh nữ phụ ác độc, đá văng NPC cản đường, mở ra con đường đánh quái thăng cấp của bản thân… Liệu vị thần Nhị Thập Tứ Vị Noãn Phù Sinh có trở thành đồng minh của cô ấy trong nỗ lực trở thành nữ chính cuối cùng của Hạ Ngữ Băng hay không?

Loading...

Lượt xem: 2026

Thể loại: Phim Chính KịchPhim Lãng Mạn

Diễn viên: , , , ,

Nhà SX:

TV Status: 24/24

TMDb: 7.9

Quốc gia:

Năm SX:

Thời lượng: 45

0
BoredFineGoodAmazingExcellent
iptv list VOV Giao Thông Anh Tú Thanh Bình Anh Sa Thu Huệ Quàng A Tũn m3u8 list phim79 Đình Soạn Bảo Linh iptv 2023 Nguyễn Huy Tú Quỳnh Matean Đình Duy iptv m3u8 ai nassr Phi Tùng Cô Úc Lê Duyên Ma Thổi Đèn Tâm An cowboy Kim Thanh fullphimzz barca Viết Linh bayern Yu Shinoda babbie Đình Soạn Tuấn Anh Thanh Mai Mayuki Ito radiotruyen Nguyễn Hoa Nguyễn Thành lai ly huynh vtvgo tv Doraemon Hồng Nhung truyenngontinh chat gpt lam bao ngoc

Loading...